Autointrend Social

พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ Autointrend.com

ดูบทความติดกล้องหน้ารถ Mio MiVue 786 + MiVue A20 บน Honda HRV

ติดกล้องหน้ารถ Mio MiVue 786 + MiVue A20 บน Honda HRV

 

  

MODEL 

:  Honda HRV

INSTALLATION

:  กล้องติดหน้ารถยนต์ Mio MiVue 786 WiFi

:  Mio MiVue A20          

 

 

Honda HRVHonda HRV

รีวิวกล้องติดหน้ารถยนต์บน Honda HR-V รถครอสโอเวอร์สปอร์ต ที่มีความเท่ ลงตัวในการออกแบบที่ผสมผสานได้อย่างลงตัวในทุกด้าน ไม่ว่าจะ ด้านการตลาด , วิศวกรรม และ ด้านการออกแบบ นี่ยังไม่นับความอรรถประโยชน์ในการใช้งาน ที่ให้มาอย่างครบครัน

  

 ฮอนด้า เอชอาร์วี

รถยนต์อเนกประสงค์ในระดับซับคอมแพ็คคาร์ หรือ  B  Segment SUV   ที่มีขนาดย่อม ตอบโจทย์ได้ทั้งการขับขี่ในเมืองและนอกเมือง ตลอดเส้นทางการลุยบ้างพอหอมปากหอมคอ เรียกความสนุกสนานในวันหยุดสุดสัปดาห์ให้มีสีสัน 

 

Mio MiVue 786 WiFi

 ที่ติดตั้งในวันนี้คือกล้องรุ่นใหม่ล่าสุดปี 2018 MiVue 786 WiFi เป็นกล้องติดรถยนต์ที่มีทั้งหน้าจอแสดงผลแบบสัมผัส 2.7 นิ้วในตัว อัดแน่นไปด้วยฟังก์ชั่นที่เรียกได้ว่าคุ้มค่าและคุ้มราคา ด้วยการบันทึกที่ความละเอียดแบบ Full HD 1080p ที่ 30FPS มีระบบเตือนความปลอดภัย มี G-Sensor ตรวจสอบกันชน มี GPS บันทึกพิกัดและความเร็วได้ ทั้งยังรองรับการต่อกล้องด้านหลังอีกด้วยซึ่ง Honda HR-V คันนี้ก็จัดเต็มกันไปเลย

 

 Mio MiVue A20

ส่วนของกล้องบันทึกตัวหลัง Mio MiVue A20 สามารถซิงโครไนซ์กับกล้องตัวหน้า แสดงภาพออกที่จอขอ MiVue 786 ได้ แม้การติดกล้องตัวหลังจะมีจุดประสงค์เพื่อบันทึกภาพด้านท้ายรถยนต์ แต่ MiVue A20 ก็สามารถทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดีเพราะด้วยรูรับแสงขนาด F1.8 มุมมองกว้าง 130 องศา สามารถบันทึกภาพได้ชัดเจน คุณภาพ 1080p กลางคืนก็เรียกว่าชัดกว่ากล้องทั่วไปเพราะมีโหมด Night เห็น A20 นี้เล็กๆ แต่แอดมินขอบอกเลยว่าคุณภาพเค้าไม่ธรรมดา

หากท่านใดสนใจสามารถดูรายละเอียดกล้องบันทึก Mio MiVue 786 WiFi ได้ที่นี่ คลิก

 

05 เมษายน 2562

ผู้ชม 5475 ครั้ง