Autointrend Social

พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ Autointrend.com

ดูบทความรีวิวติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 786 WiFi และ Mio MiVue A30 บน Toyota Camry

รีวิวติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 786 WiFi และ Mio MiVue A30 บน Toyota Camry

 

          

MODEL 

:  Toyota Camry

INSTALLATION

:  DVR Mio MiVue 786 WiFi 

:  Mio MiVue A30

 

20180712 Toyota Camry

ออโต้ อินเทรนด์ พาชมผลงานการติดตั้งกล้องบันทึกในรถ Toyota Camry ซึ่งโดยปัจจุบัน Camry ในบ้านเราทำตลาดด้วย 2 รุ่นหลัก ได้แก่ เบนซินและไฮบริด และยอดขายส่วนมากจะไปกระจุกอยู่ที่รุ่นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ที่เน้นความคุ้มค่าเป็นหลัก และรุ่นไฮบริดสำหรับผู้ที่ต้องการความหรูหราควบคู่ไปกับความประหยัด ขณะที่รุ่น Esport ก็ไว้สำหรับเจาะกลุ่มผู้บริหารไฟแรงอายุน้อย ที่อยากได้ความมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง

 

20180712 รถโตโยต้า แคมรี่

รูปลักษณ์ด้านหน้าและหลัง มีกระจังหน้าและช่องดักลมบริเวณกันชนออกแบบให้เป็นสีดำ ตกแต่งด้วยเส้นสายโครเมียม ดูสปอร์ต ดุดัน และหรูหราควบคู่กันไป ติดตั้งไฟตัดหมอกหน้าเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ขณะที่การนั่งโดยสารในคัมรี่ ถือว่าสบายในทุกที่นั่ง ไม่ว่าจะเป็นเบาะหน้าหรือเบาะหลัง ตัวเบาะคู่หน้ามีขนาดใหญ่ ออกแบบให้มีการซัพพอร์ตแผ่นหลังได้ดี ตัวปีกให้ความโอบกระชับพอประมาณ ไม่อึดอัด ขณะที่ห้องโดยสารด้านหลังให้ความโปร่งโล่ง กว้างขวาง นั่งสบาย สามารถโดยสารแถวหลัง 3 ที่นั่งได้อย่างสบายๆ

 

 

20180712 กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 786 WiFi

สำหรับอุปกรณ์ที่ติดตั้งในวันนี้ กล้องบันทึกติดหน้ารถ Mio MiVue 786 WiFi เป็นกล้องบันทึกรุ่นที่มีจอสัมผัส บันทึกวีดีโอชัดที่ความละเอียด Full HD 1080p 30FPS เลนส์ทำมุมขนาด 140 องศา รองรับการดูภาพผ่านไวไฟ ด้วยแอพพลิเคชั่น Mivue Pro ทั้งในแพลตฟอร์ม Android และ iOS มี G Sensor ที่เป็นเซ็นเซอร์จับการสั่นสะเทือนของรถ เมื่อเกิดการชน ทำให้กล้อง MiVue 786 Wifi  ตัวนี้สามารถแยกบันทึกไฟล์เหตุการณ์ฉุกเฉินได้โดยอัตโนมัติและแชร์เข้ามือถือโดยทันทีเมื่อเชื่อมต่อกันผ่านไวไฟ โดยที่ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาในการไล่หาเวลาที่เกิดเหตุส่งให้ตำรวจ ถือเป็นกล้องที่มีฟังก์ชั่นครบครัน คุ้มค่า และสวยงามตัวหนึ่งทีเดียว 

 

20180712 กล้องบันทึกหลังรถ Mio MiVue A30

กล้องบันทึกด้านหลังรถก็ไม่ควรมองข้าม หากมีเหตุไม่คาดคิดเกิดขึ้นเราจะได้มีหลักฐานเก็บไว้แทบทุกรายละเอียดรอบคันไปเลยทีเดียว ภาพด้านบนนี้คือกล้องติดรถยนต์ด้านหลัง MiVue A30 ที่สามารถบันทึกวีดีโอได้แบบ Full HD 30FPS ติดตั้งไว้กึ่งกลางของกระจกหลังรถโตโยต้า Camry ตัวกล้องเล็กตัวนี้มีมุมมองกว้าง 130 องศา ส่วนการติดตั้ง ทางทีมงานได้ทำการติดตั้งกล้องหน้าไว้ด้านซ้ายของกระจกมองหลัง กล้องหลังไว้ที่กึ่งกลางกระจกหลัง พร้อมเดินสายอย่างมิดชิด ไม่มีหักในอย่างแน่นอน หลังติดตั้ง เสร็จทีมงานทำการตั้งค่ากล้องให้พร้อมใช้งานทันทีเมื่อสตาร์ทรถ

 

05 เมษายน 2562

ผู้ชม 4272 ครั้ง