Autointrend Social

พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ Autointrend.com

ดูบทความMercedes Benz E53 (กล้องติดรถยนต์ THINKWARE Q800)

Mercedes Benz E53 (กล้องติดรถยนต์ THINKWARE Q800)

พลาดไม่ได้กับรีวิวของ Autointrend วันนี้ค่ะ
แอดพามาชมผลงานติดตั้งในรถสปอร์ตคูเป้ ใหม่ล่าสุด จากค่ายเมอเซอเดสเบนซ์
Mercedes Benz E53 4MATIC ปี 2019 

เรียกได้ว่าเจ้าเบนซ์ E53 คันนี้ได้ซุกซ่อนความโหดเอาไว้ เพราะมันมากับขุมพลังเทอร์โบ 6 สูบ 3.0 ลิตร 435 แรงม้า แต่งด้วยท่อไอเสีย AMG Sport Exhaust ปลายท่อไอเสียคู่แบบ 2 Round twin tailpipe look และสปอยเลอร์ท้าย AMG Spoiler lip พร้อมระบบ EQ Boost ที่สามารถเสริมกำลังเครื่องยนต์ได้ ถึง 22 แรงม้า รองรับการทำงานร่วมกับเครื่องยนต์ที่มีแรงบิดสูงสุดถึง 250 นิวตันเมตร รวมถึงสามารถ สร้างและจ่ายไฟฟ้าเพื่อเลี้ยงระบบไฟฟ้าของรถที่ใช้แรงดันไฟฟ้า 48 โวลต์ได้ โดยเป็นระบบมอเตอร์ไฟฟ้าแบบพิเศษ อีกทั้งยังเป็นระบบที่เป็นตัวกลางช่วยประสานการทำงานระหว่างเครื่องยนต์กับระบบเกียร์ด้วยเทคโนโลยีเกียร์ AMG SPEEDSHIFT TCT 9G transmission เป็นระบบเกียร์ที่ตอบสนองดีขึ้นเมื่อผู้ขับขี่เปลี่ยนเกียร์ 

ส่วนของกล้องติดรถยนต์ที่ทาง HMS จัดให้คุณลูกค้านั้นเป็นกล้องติดรถยนต์ชั้นนำจากประเทศเกาหลี Thinkware Q800 ชุดกล้องหน้า-หลัง ที่ชัดถึง 2K กันเลยทีเดียว มาดูที่สเปคแล้วจะหายสงสัยว่าทำไมคุณลูกค้าถูกใจเจ้ากล้องตัวนี้ เพราะมันมากับ CPU umbarella A12  เซ็นเซอร์ SONY Exmor R STARVIS บันทึกวีดีโอได้ความละเอียดสูงสุดถึง 1440p QHD พร้อมเทคโนโลยีประมวลผลสัญญาณภาพ บันทึกวิดีโอในสภาพแสงน้อยได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะขับในซอยแคบๆในที่มืดก็สามารถบันทึกได้โดยภาพไม่มืด เพราะกล้อง Thinkware ตัวนี้มากับโหมด Super Night Vision 2.0 ใช้เทคโนโลยีที่เรียกว่า Image Signal Processing (ISP) เพื่อการบันทึกที่ชัดเจนแม้ในขณะรถวิ่งหรือจอดอยู่ แถมยังมีมุมมองกว้างถึง 140 องศา พร้อมไวไฟและ GPS ในตัวอีกด้วยค่ะ

มาโชว์ฝั่งกล้องหลังกันบ้างซักหน่อย กล้องตัวหลังของ Thinkware ตัวนี้สามารถบันทึกได้ความละเอียดสูงถึง 1080p และยังมีมุมมองการบันทึกวีดีโอได้กว้างถึง 180 องศา

หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข  02-045-0215
Line : @autointrend (อย่าลืมใส่@นะคะ)

11 กุมภาพันธ์ 2563

ผู้ชม 2190 ครั้ง