Autointrend Social

พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ Autointrend.com

ดูบทความMercedes benz E350e W213 (กล้องหน้ารถ THINKWARE Q800)

Mercedes benz E350e W213 (กล้องหน้ารถ THINKWARE Q800)

วันนี้แอดมินเอารีวิวของ Mercedes Benz E350 e มาฝากท่านผู้ชมอีกสักคัน เพราะที่ผ่านมาอุปกรณ์ของบริษัทเรามีการติดตั้งให้กับรถยุโรปหลากหลายรุ่นหากหลายอุปกรณ์ต่างๆกันไปตามความพอใจและสไตล์การใช้งานองคุณลูกค้า เช่นเดียวกับในวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่เราอยากจะนำมาแนะนำค่ะ

จะว่าไปแล้วมาแอบดูไฟท้ายแบบ Stardust Effect ของเบนซ์โมเดลนี้นิดนึง เป็นอีกจุดที่คนให้ความหลงใหลและตื่นตาตื่นใจ เพราะเทคโนโลยีแผ่นสะท้อนแสงแบบใหม่ที่ Mercedes นำมาใช้เป็นครั้งแรก มันช่วยให้แสงที่เปล่งออกมาเกิดเอฟเฟคท์ระยิบระยับคล้ายกับละอองดาวบนทางช้างเผือก แอดว่างดงาม หรูหราเลยทีเดียว ทั้งยังสามารถปรับความสว่างของไฟให้เหมาะสมตามสภาพแสง เพื่อลดการรบกวนสายตาของผู้ขับขี่คันหลังได้อัตโนมัติอีกด้วย

ในส่วนของงานติดตั้งคุณลูกค้าเลือกติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Thinkware Q800 ใช้ CPU umbarella A12  เซ็นเซอร์ SONY Exmor R STARVIS เซนเซอร์คุณภาพสูงจากโซนี่ ทำให้สีของภาพมีความสด ชัดเจน แม้จะขับอยู่ในบริเวณที่มีสภาวะแสงน้อย เช่นซอยมืดๆแคบๆ บันทึกวีดีโอได้ความละเอียดสูงสุดถึง 1440p QHD ให้ความสดใสมากกว่า HD ถึง 4 เท่า พร้อมเทคโนโลยีประมวลผลสัญญาณภาพ บันทึกวิดีโอในสภาพแสงน้อยได้ดีเยี่ยม มุมมองกว้าง 140 องศา มีไวไฟและ GPS ในตัว และโหมด Timelapse ทำให้ประหยัดพื้นที่เมมโมรี่ได้เยอะพร้อมการบันทึกที่ยาวนานขึ้น ด้วยโหมดนี้ใน Q800 มันจะบันทึกภาพ 2 เฟรมต่อวินาที ทำให้ไฟล์ของวิดีโอมีขนาดลดลง ด้วยเหตุนี้จึงให้การบันทึกในโหมดจอดรถ (parking mode) ใน Q800 สามารถบันทึกได้ยาวนานต่อเนื่องขึ้นถึง 16 เท่า เมื่อเทียบกับกล้องติดรถยนต์ตัวอื่นๆ

ส่วนกล้องบันทึกตัวหลังสามารถบันทึกได้ความละเอียดสูงถึง 1080p ให้มุมมองกว้างถึง 180 องศา นอกจากนี้ Thinkware Q800 ยังมีฟังก์ชั่นอื่นๆ เช่น ระบบ LDWS หรือเตือนเมื่อรถออกนอกเลน , Urban Forward Collision Warning System (uFCWS) , สำรองไฟล์และดูภาพผ่านสมาร์ทโฟนด้วยแอพ THINKWARE DASH CAM Mobile Viewer, โหมดบันทึกตอนจอด, บันทึกวีดีโอแบบ Time Lapse , บันทึกวีดีโอด้วยโหมด Super Night Vision 2.0, ฯลฯ

หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข  02-045-0215
Line : @autointrend (อย่าลืมใส่@นะคะ)

11 กุมภาพันธ์ 2563

ผู้ชม 2561 ครั้ง