Autointrend Social

พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ Autointrend.com

ดูบทความMercedes Benz GLC250 W253 (กล้องหน้ารถ Mio MiVue 733)

Mercedes Benz GLC250 W253 (กล้องหน้ารถ Mio MiVue 733)

ในวันนี้เป็นผลงานติดตั้งอุปกรณ์บนรถ Mercedes Benz GLC250d W253

โดยทางทีมงานเรามีบริการติดตั้งทั้งในและนอกสถานที่ ลูกค้าไม่ต้องเข้าที่ติดตั้งที่โชว์รูมของเราก็ได้ เราจะส่งทีมงานมืออาชีพเข้าไปติดตั้งให้ถึงที่บ้านของคุณหรือที่ศูนย์รถยนต์ถึงที่ด้วยบริการ Onsite service 

สำหรับงานติดตั้งของทีมงาน Autointrend ในวันนี้เป็นการติดตั้งกล้องหน้ารถ MiVue 733 กล้องติดรถยนต์ น้องสุดท้องใน 7 Series จากแบรนด์ Mio ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ตั้งแต่ขายึดกระจกที่สามารถถอดกล้องเข้าออกได้ หมุนได้รอบด้วยระบบบอล มีที่ล็อคสายไฟในตัวเพื่อให้เรียบร้อยไม่เกะกะ ด้านหน้าเป็นเลนส์กล้อง และทั้งมีลำโพง มี GPS และ Wifi ในตัว รองรับการ์ดหน่วยความจำแบบ Micro SD Class 10 สูงสุดถึง 128GB บันทึกวีดีโอได้ความละเอียดสูงสุดถึง Full HD 1080p 30FPS มีระบบ ADAS เตือนการขับขี่ เช่นเตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกเลน(LDWS) เตือนเมื่อขับกระชั้นชิดคันหน้ามากเกินไป(FCWS) มีฟังก์ชั่น Safety Camera เตือนกล้องตรวจจับความเร็ว กล้องฝ่าไฟแดง รองรับการบันทึกขณะรถจอด (Parking mode) มี G-Sensor , Motion Sensor Mio MiVue 733 มีหน้าจอขนาด 2.7 นิ้ว เมื่อเชื่อมต่อมือถือกับ Wifi ก็จะสามารถดูวีดีโอที่บันทึกไว้ในกล้องได้ หรือจะโหลดเข้ามาเก็บไว้ในมือถือก็ทำได้ค่ะ โดยผ่านแอปพลิเคชั่น "MiVue Pro" ซึ่งรองรับทั้งในสมาร์ทโฟนระบบ Android และ iOS 

 วันนี้แอดมินถือโอกาสแนะนำวิธีดูแลกล้องเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดมาฝากกัน เพราะเนื่องจากกล้องติดรถมีองค์ประกอบหลายส่วนในการบันทึกภาพ ถ้าส่วนใดส่วนหนึ่งติดขัดไม่ทำงานเป็นปกติ กล้องจะเกิดปัญหาทันทีและคนส่วนใหญ่มักไม่รู้ จะมารู้อีกครั้งก็สายเกินไป อันนี้พูดรวมๆถึงกล้องติดรถยนต์ทุกๆแบรนด์ทุกๆรุ่น เมื่อคุณคือผู้ใช้งาน "กล้องติดรถยนต์" แล้ว อย่างแรกคือให้ตรวจสอบหน้าเลนส์ อย่างสม่ำเสมอไม่ให้สกปรก โดยใช้ผ้าเช็ดเลนส์ไมโครไฟเบอร์ ช่วยทำความสะอาด ถ้าไม่มีใช้ผ้านุ่มๆ ชุบน้ำแทนก็ได้ โดยเช็ดอย่างเบามือ กรณีมีฝุ่นให้เป่าออกก่อนค่ะ ต่อมาคือองศาเลนส์ ให้อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องโดยการติดตั้งของทีมงาน HMS เราจะอยู่บริเวณด้านหลังกระจกส่องหลังเยื้องไปฝั่งผู้โดยสารเป็นตำแหน่งที่เหมาะสมมากที่สุด องศาครอบคลุมหน้ารถไม่บดบังทัศวิสัยในการขับขี่ จุดถัดมาคือสายชาร์จไฟ ในกรณีเดินสายขึ้นฝ้าเพดานรถ ลงเสา A ให้ตรวจสอบจุดกดทับต่างๆ ว่าชุดพลาสติกหรือตัวถังรถไม่เบียดสายชาร์จจนบี้แบนทำให้สายสายชาร์จขาดในซึ่งจุดนี้เป็นมาตรฐานการติดตั้งของทีมงานเราค่ะ ไม่มีสายขาดในอย่างแน่นอน สิ่งสำคัญถัดมาคือตรวจสอบการบันทึก ให้สังเกตุจากเมื่อเราสตาร์ทรถกล้องจะเปิดอัตโนมัติพร้อมบันทึก เพียงการสังเกตเล็กๆเท่านี้กล้องก็จะเป็นเพื่อนที่ดีคู่กับรถคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพทีเดียวค่ะ

หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อสอบสอบข้อมูเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข  02-045-0215
Line : @autointrend (อย่าลืมใส่@นะคะ)

19 กุมภาพันธ์ 2563

ผู้ชม 2671 ครั้ง